Headlines News :
Home » , » Gỗ nhân tạo ngoài trời Smartwood - Nét độc đáo và phong cách rất lạ cho nhà Việt

Gỗ nhân tạo ngoài trời Smartwood - Nét độc đáo và phong cách rất lạ cho nhà Việt

Written By Unknown on Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015 | 06:17



Gỗ nhân tạo ngoài trời Smartwood là lựa chọn hoàn hảo của các gia đình yêu sự ấm cúng và sang trọng. Gỗ Smartwood chịu được nước có thể ứng dụng  vào nội ngoại thất.

Gỗ nhân tạo ngoài trời Conwood

Với những chất liệu gỗ cao cấp sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho từng không gian nội thất riêng biệt cho gia đìng bạn mà gỗ ốp tường còn thể hiện phong cách riêng biệt của từng gia chủ.

Gỗ nhân tạo ngoài trời Conwood

Gỗ nhân tạo ngoài trời Smartwood Thái Lan được viết là một sản phẩm kết tinh từ sợi gỗ và xi măng Portland, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ và tiêu chuẩn Châu Âu., không chứa các chất độc hại. Gỗ nhân tạo ngoài trời Smartwood được sử dụng để trang trí cho ngoại thất ngôi nhà của bạn với rất nhiều công dụng như làm sàn hồ bơi, che nắng, hàng rào, pergola…. thay thế cho các thiết kế bằng gỗ tự nhiên.

Gỗ nhân tạo ngoài trời Conwood

Nếu bạn đang tìm một vật liệu mới cho những thiết kế ngoại thất, thì gỗ nhân tạo ngoài trời Smartwood là một sản phẩm hoàn toàn phù hợp với các điều kiện đối với sản phẩm dùng ngoài trời. Gỗ nhân tạo ngoài trời Smartwood là sản phẩm có tính năng khác biệt và độc đáo do chắt lọc những tính năng vượt trội của gỗ và nhựa. Vậy gỗ nhân tạo ngoài trời Smartwood có những tính năng, đặc điểm gì và sử dụng được bao lâu?

Gỗ nhân tạo ngoài trời Conwood

Như đã giới thiệu ở trên, gỗ nhân tạo ngoài trời Smartwood là sản phẩm kết hợp từ sợi gỗ và xi măng nên rất phù hợp với điều kiện môi trường, khí hậu Việt Nam.

• Trước tiên, gỗ nhân tạo ngoài trời Smartwood là vật liệu thân thiện với môi trường, không bám bụi, dễ dàng làm sạch bằng xà phòng và vòi nước. Tính ổn định về độ giản nở chiều (dài-rộng-dày) giống với vật liệu nhôm khi thay đổi nhiệt độ cũng như độ ẩm.

Gỗ nhân tạo ngoài trời Conwood

• Thứ hai, gỗ nhân tạo ngoài trời Smartwood được sản xuất với kiểu dáng tự nhiên giống gỗ, bền màu, chịu được nắng mưa và hình dạng ổn định khi đặt ngoài trời. Bề mặt và vân màu rất giống gỗ tự nhiên, đặc biệt bề mặt có chức năng chống trơn trượt và không cần sơn. Chính vì vậy mà khi bạn sử dụng gỗ nhân tạo ngoài trời Smartwood bạn sẽ cảm thấy gần gũi với thiên nhiên.

Gỗ nhân tạo ngoài trời Conwood

• Thứ ba, theo số liệu đã kiểm định và đo đạc được thì sản phẩm gỗ nhân tạo ngoài trời Smartwood hấp thụ độ ẩm 5% sau 2 ngày ngập nước.

Gỗ nhân tạo ngoài trời Conwood

• Thứ tư, khả năng chống phai màu, chống tia tử ngoại, và đặc biệt là khả năng chịu nhiệt độ cao do sự thay đổi nhiệt độ đột ngột, theo sự tính toán đo đạc của các nhà kiểm định chất lượng của châu Âu thì sản phẩm gỗ nhân tạo ngoài trời Smartwood có khả năng chịu nhiệt lên tới 120 độ C (240 độ F), và nhiệt độ thấp nhất là 30 độ C (22 độ F). Chính vì đặc tính này mà sản phẩm gỗ nhân tạo Smartwood phù hợp với khí hậu ở Việt Nam nói riêng và khu vực châu Á nói chung.

Gỗ nhân tạo ngoài trời Conwood

• Thứ năm, gỗ nhân tạo ngoài trời Smartwood không chứa chất độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.

Quy cách và trọng lượng của gỗ nhân tạo ngoài trời Smartwood:

Gỗ nhân tạo ngoài trời
Nhà sản xuất gỗ nhân tạo ngoài trời Smartwood đã và đang tích cực thực hiện các chính sách cho sự phát triển bền vững và bảo vệ môi trường. Trước tiên là giảm tiêu thụ năng lượng trong quá trình sản xuất, phân phối và lắp đặt. Tái sử dụng lại gỗ, góp phần bảo vệ môi trường, và tài nguyên. Cùng với xu hướng chung của thế giới, sản phẩm gỗ nhân tạo ngoài trời Smartwood đang tiến tới là sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường không gây ô nhiễm.

Gỗ nhân tạo ngoài trời Conwood

Ứng dụng sản phẩm gỗ nhân tạo ngoài trời Smartwood: Trang trí nội và ngoại thất, lót sàn gỗ hồ bơi, sàn gỗ cafe ngoài trời, sàn gỗ sân vườn, sàn gỗ sân thượng, sàn gỗ cầu cảng, sàn gỗ hành lang, sàn gỗ lan can. sàn gỗ ốp vách, sàn gỗ ốp trần, gỗ ốp tường, giàn hoa pergola.

=============================
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
* SHOWROOM - TỔNG KHO PHÂN PHỐI TPHCM
ĐC: 179 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q.12, Tphcm
Tel: 0903.63.69.07 - 0903.000.320
======================
VĂN PHÒNG TẠI LÂM ĐỒNG
ĐC: 673 QL 20, Đức Trọng, Lâm Đồng
Tel: 0972.79.70.94
======================
VĂN PHÒNG TẠI BẾN TRE
ĐC: 1782 QL 57, Mỏ Cày Nam, Bến Tre
Tel: 0902.29.27.52
======================
VĂN PHÒNG TẠI GIA LAI
ĐC: 08 Phù Đổng, Pleiku, Gia Lai
Tel: 0914.78.45.79
=====================
VĂN PHÒNG TẠI QUY NHƠN
ĐC: 201 Ngô Mây, P. Quang Trung. Quy Nhơn
Tel: 0944.78.11.00
Share this article :

HOTLINE



Bảng giá


Tư Vấn - Thi Công


Bài xem nhiều nhất

 
Support : Công ty Cổ Phần Thế Giới Vật Liệu
ĐC : 57/8 QL1A, Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tphcm
Copyright © 2011. Hàng Rào Gỗ | Gỗ Nhân Tạo Smartwood - All Rights Reserved
Cung cấp các sản phẩm và giải pháp sáng tạo cho xây dựng Thegioivatlieu